Total Pageviews

Thursday 13 October 2016

ಪ್ರೀತಿಸಲೇ? ಇಲ್ಲವೇ ಮರೆತು ಬಿಡಲೇ?

ನೀನೆ ಹೇಳಬಾರದೆ ಇಂದು
ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿಸಲೇ ಇಲ್ಲವೇ ಮರೆತು ಬಿಡಲೇ ?
ಕೊಡುವೆಯಾ ನಿನ್ನ ಮನದ ವಿಳಾಸವಿಂದು
ನಿನ್ನೆದುರು ಹೃದಯದ ಮೂಲೆ ಮೂಲೆ ದಹಿಸಿ ಬಿಡಲೇ ?

ಆಲಿಸುವೆಯಾ ನೀನು ನಾನಾಡದ ಮಾತನು
ಇಷ್ಟು ಹೇಳಿ ಮುಗಿಸಲೇ ?
ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಮೇಲೆ ಹಿಡಿತ ತಪ್ಪಿ
ಮನವು ಸೋತು ಅಳುತಿದೆ
ಆದರೂ ಮನವು ಬಯಸಿದೆ ನಿನ್ನ ಮನದ ಭೇಟಿಗೆ...
ಹೇಳಿ ಬಿಡು ನೀನಿಂದು
ಪ್ರೀತಿಸಲೇ ಇಲ್ಲವೇ ಮರೆತು ಬಿಡಲೇ ?

ಹಿಂದೆಂದೂ ಬಯಸದ ಭಾವನೆಗಳು ಅರಳಿವೆ
ಬೇರೆ ಯಾರ ಭೇಟಿಗೂ ಕಾಯದೆ
ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿ ಭಾಷೆಗೆ ಮನವಿಂದು ಚಡಪಡಿಸಿದೆ
ಗೊಂದಲವನು ಬಗೆಹರಿಸಿ
ಮನದ ಕೀಲಿ ಕೊಡುವೆಯಾ?
ಹೇಳಿ ಬಿಡು ನೀನಿಂದು
ಪ್ರೀತಿಸಲೇ ಇಲ್ಲವೇ ಮರೆತು ಬಿಡಲೇ ?

ನನ್ನ ಪುಟ್ಟ ಪುಟ್ಟ ಕನಸುಗಳು
ಕನಸಿನಲ್ಲಿನ ಭಾವಗೀತೆ, ಗೀತೆಯಲ್ಲಿನ ಭಾವವು
ಭಾವದಲ್ಲಿನ ಜೀವವು, ಜೀವದಲ್ಲಿನ ಒಲವು,
ಒಲವಿನಲ್ಲಿನ ಪ್ರೀತಿಯು....
ನೀ ಭೇಟಿಯಾಗದ ಕನಸು ಕೂಡ ಬೇಡವಾಗಿದೆ ನನಗೆ ಇಂದು 
ಹೇಳಿ ಬಿಡು ನೀನಿಂದು
ಪ್ರೀತಿಸಲೇ ಇಲ್ಲವೇ ಮರೆತು ಬಿಡಲೇ ?

ಬಿಗಿದ ತುಟಿಗಳನು ಬಿಡಿಸಿರುವೆ ಕೇಳು
ನನ್ನ ಭರವಸೆಯು ನೀನು
ನನ್ನ ಏಕಾಂತದ ಕನಸು ನೀನು
ನನ್ನ ಮನಕೆ ಹೆಣೆದ ಬೆಚ್ಚನೆಯ
ಭಾವನೆಗಳ ಎಳೆ-ಎಳೆಯು ನೀನು
ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯಲಿ ಮುಳುಗಿರುವೆ ನಾನು
ನೀನಿರುವ ಕನಸುಗಳಲಿ ಮಾತ್ರ ಜೀವಂತ ನಾನು
ಇನ್ನೆಂದೂ ಕೇಳೆನು ನಾ ನಿನಗೆ
ಪ್ರೀತಿಸಲೇ ಇಲ್ಲವೇ ಮರೆತು ಬಿಡಲೇ ?

No comments:

Post a Comment