Total Pageviews

Thursday 13 October 2016

ನೀ ನನ್ನ ಸಹಾನುಭೂತಿ

ಏಕೆ ಈ ಎರಡು ಕ್ಷಣದ ಜೀವನವು
ಪ್ರೀತಿಗೆ ಯುಗಗಳು ಸಾಲದು
ಕೇಳಿ ಬಿಡುವೆ ಆ ದೇವರನು
ಮತ್ತೆ ಸಮಯವನು ಹೊಸದಾಗಿ
ಬೇರೆಲ್ಲೂ ಹೋಗದೆ ಕೇವಲ ನಿನ್ನಲಿರಲು
ನಿನ್ನ ಜೊತೆಯಿರಲು...
ಪ್ರೀತಿಯ ನೋವು ನಿನಗೆ ಹಂಚಲು
ಪ್ರತಿ ನೋವು ಎಷ್ಟು ಸುಂದರ
ನಿನಗೆ ನೋವು ಹಂಚಲು
ನನಗೆ ನೀನೆ ಸಹಾನುಭೂತಿ...

ನೂರಾನೆಯ ಬಲ ನನಗೆ ನಿನ್ನ ಹಸನ್ಮುಖವು
ನಿನ್ನ ನಗು ಮುಖವೇ ನನ್ನ ಆಶಾ ಕಿರಣವು
ಜಗದ ಅವಕೃಪೆಗೆ ನಿನ್ನ ನಗುವೆ ಶ್ರೀರಕ್ಷೆ
ಜೀವನ ಈಗ ಮನಮೊಹಕವು
ನನ್ನೆದುರು ನೀನಿರಲು...
ನಿನ್ನ ಹೊರತು ಸ್ವರ್ಗ ಇನ್ನೆಲ್ಲಿ ?
ಸ್ವರ್ಗವು ಧರೆಗುರುಳಿ, ಸ್ವರ್ಗವು ನಿಸರ್ಗಕ್ಕೆ ಶರಣಾದಂತೆ !
ಪ್ರೀತಿಯ ನೋವು ನಿನಗೆ ಹಂಚಲು
ಪ್ರತಿ ನೋವು ಎಷ್ಟು ಸುಂದರ
ನಿನಗೆ ನೋವು ಹಂಚಲು
ನನಗೆ ನೀನೆ ಸಹಾನುಭೂತಿ...

ನಿನ್ನ ಹೃದಯ ಬಡಿತ ಈಗ ನನ್ನ ಜೀವವು
ನಿನ್ನ ಮನದ ಬಯಕೆ ಈಗ ನನ್ನ ಆರಾಧನೆಯು
ಇದೆಂಥ ವಿಶೇಷ ಸಂಬಂಧವು...
ಇದೆಂಥ ಅಪೂರ್ವ ಅನುಬಂಧವು...
ನಿನ್ನ-ನನ್ನ ಜೀವವೀಗ ಇಂದು ಒಂದಾಗಿದೆ
ಮರಳುವೆ ನಾ ನಿನ್ನೆಡೆಗೆ
ಎಲ್ಲೇ ಜೀವ ಹೋದರೂ...ಎಲ್ಲೇ ಜೀವ ಹೋದರು...
ಪ್ರೀತಿಯ ನೋವು ನಿನಗೆ ಹಂಚಲು
ಪ್ರತಿ ನೋವು ಎಷ್ಟು ಸುಂದರ
ನಿನಗೆ ನೋವು ಹಂಚಲು
ನನಗೆ ನೀನೆ ಸಹಾನುಭೂತಿ...

ನೀ ಹೆಜ್ಜೆಯಿಡಲು ಜೀವನದಲಿ
ನನ್ನ ಭಾವನೆಗಳಿಗೆ ಹೊಸ ದಿಕ್ಕು
ನನ್ನ ಆತ್ಮ ಸಾಕ್ಷಿಯ ಸ್ಥಾನ ನೀ ಅಲಂಕರಿಸಿರುವೆ
ನಿನ್ನ ಗುಂಗಿನಲಿ ಮುಳುಗಿರುವೆ
ನಿನ್ನದೇ ಪ್ರೀತಿಯಲಿ ತೆಲುತಿರುವೆ
ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯಲಿ ಸೋತಿರಲು
ಈ ಸೋಲೇ ಗೆಲುವಾಗಿದೆ
ನೀ ನನ್ನ ಅಹಂಕಾರವಾಗಿರುವೆ...
ಪ್ರೀತಿ ನೋವು ಹಂಚಲು
ನನಗೆ ನೀನೆ ಸಹಾನುಭೂತಿ... ನನಗೆ ನೀನೆ ಸಹಾನುಭೂತಿ...

No comments:

Post a Comment